เลขาธิการ สศก. ร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ "เศรษฐกิจไทยยุคใหม่ ประเทศไทยก้าวต่อไปอย่างไร (ช่วงที่ 1) ในงานเสวนา Better Thailand Open Dialogue

             วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 นายฉันทานนท์ วรรณเขจร เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ "เศรษฐกิจไทยยุคใหม่ ประเทศไทยก้าวต่อไปอย่างไร (ช่วงที่ 1)" ในงานเสวนา “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม โดยมีวิทยากรเสวนาร่วมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทย นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และนายอุกฤษ อุณหเลขกะ Co-Founder & CEO, Ricult ซึ่งดำเนินรายการโดย นายปิยะชาติ อิศรภักดี CEO, BRANDi and Companies
ทั้งนี้ งาน “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” นับเป็นการจัดเสวนาครั้งแรกในไทยกับเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์โดยความร่วมมือของภาคการศึกษา ภาครัฐ เอกชนและสังคม โดยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษ พร้อมนำทีมคณะรัฐมนตรี ผนึกผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคการศึกษาและเอกชนร่วมเสวนาตอบคำถามและแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์ในด้านภาพรวมของประเทศไทย เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และกฎหมายที่สำคัญ และมีการจัดนิทรรศการของภาครัฐและเอกชน ระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=305326962889745&set=a.5095711967184530