การประชุมชี้แจงแนวทางการติดตามและการรายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

             วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 9.00 น. ดร.ทัศนีย์ เมืองแก้ว รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงแนวทางการติดตามและการรายงานผลการดำเนินงานโครงการตามแผนปฏิบัติราชการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมพึ่งบุญฯ ชั้น 8 อาคารวิสัยทัศน์ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ที่จัดขึ้นเพื่อชี้แจงแนวทางการติดตาม และพิจารณาประเด็น ตัวชี้วัดในการรายงานผลการดำเนินงานโครงการภายใต้แผนแม่บทด้านการเกษตร และแผนงานบูรณาการพัฒนาและการพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก รวมทั้งโครงการสำคัญอื่นๆ
ในการนี้ ดร.ชัฐพล สายะพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประเมินผล พร้อมด้วยผู้อำนวยการส่วนต่าง ๆ และผู้แทนจากหน่วยงานทั้งในและนอกสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งผู้แทนจากศูนย์/สำนัก/กอง ของ สศก. ที่เกี่ยวข้องกับแผนงาน/โครงการ ได้เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุม รวมกว่า 100 ท่าน โดยการประชุมครั้งนี้ คาดหวังว่าจะทำให้เกิดความเข้าใจร่วมกันระหว่างหน่วยงานในการดำเนินการด้านการติดตามความก้าวหน้าฯ และได้ข้อมูลสนับสนุนการปรับปรุงการดำเนินงานแผนงาน/โครงการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป
Cr.ทีม ศปผ.

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/OAEpublic/posts/pfbid02Mx7nAFNxHkaW1HC4p6vem19rFEDoCvgun8w51zyq5XUjrRJDdXt4bScuuR2UxPhKl