การประชุมชี้แจงแนวทางการติดตามและการรายงานผลการดำเนินงานโครงการภายใต้แผนงานบูรณาการพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก และโครงการสำคัญของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

     เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 9.00 น. นายบุญลาภ โสวัณณะ ผู้อำนวยการศูนย์ประเมินผล สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เป็นประธานการประชุมชี้แจงแนวทางการติดตามและการรายงานผลการดำเนินงานโครงการภายใต้แผนงานบูรณาการพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก และโครงการสำคัญของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ณ ห้องประชุมพึ่งบุญฯ อาคารวิสัยทัศน์ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เพื่อชี้แจงแนวทางการติดตาม และพิจารณาประเด็น ตัวชี้วัดในการรายงานผลการดำเนินงานโครงการภายใต้แผนงานบูรณาการพัฒนาและการพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก และแผนแม่บทด้านการเกษตร รวมทั้งโครงการสำคัญอื่นๆ
     เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 9.00 น. นายบุญลาภ โสวัณณะ ผู้อำนวยในการนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านประเมินผลการพัฒนาการเกษตร และผู้แทนจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมทั้งผู้แทนจากศูนย์ สำนักต่างๆ ของ สศก. ที่เกี่ยวข้องกับโครงการฯ ได้เข้าร่วมประชุมดังกล่าวด้วย กว่า 90 ราย โดยการประชุมในครั้งนี้มีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2563 เวลา 9.00 - 16.30 น. ณ สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ซึ่งคาดหวังว่าจะทำให้เกิดความเข้าใจร่วมกันระหว่างหน่วยงานในการดำเนินการด้านการติดตามความก้าวหน้าฯ ได้ข้อมูลสนับสนุนการปรับปรุงการดำเนินงานแผนงาน/โครงการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป
Cr.ทีม ศปผ.
#ศูนย์ประเมินผล #แผนเศรษฐกิจฐานราก #แผนแม่บทด้านการเกษตร
#CppeSocial