ศูนย์ประเมินผล สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร​ ร่วมบรรยายแลกเปลี่ยนเรียนรู้​ เรื่อง​ การติดตามประเมินผล​ ให้กับบุคลากรของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์

 ศูนย์ประเมินผล สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร​ ร่วมบรรยายแลกเปลี่ยนเรียนรู้​ เรื่อง​ การติดตามประเมินผล​ ให้กับบุคลากรของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ 
เมื่อวันอังคารที่​ 21​ กุมภาพันธ์​ 2566 เวลา​ 09.30-12.00 ​น.​​ ดร.ชัฐพล สายะพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประเมินผล และผู้อำนวยการส่วนต่างๆ ร่วมบรรยายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง​ การติดตามประเมินผล การจัดเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการและการดำเนินงานโครงการของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 3 อาคารสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร และถ่ายทอดผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ให้กับบุคลากรของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ทั้งในส่วนกลางและในระดับพื้นที่​ รวม 100 คน 
 เนื้อหาการบรรยาย​ ได้แก่ กระบวนการประเมินผล การประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการของหน่วยงาน การติดตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของเกษตรกร (คทช.) การประเมินผลการจัดงานกาชาด ปี 2565 และการประเมินผลโครงการส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปี พ.ศ. 2566 
ทั้งนี้ ได้มีซักถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการสุ่มตัวอย่าง การรวบรวม ประมวลผล และการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อนำไปปรับใช้กับการดำเนินงานของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ต่อไป 

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/cppeoae/posts/pfbid0Hb2ZTfoDwUEWBGzP9avz7euwqzuWRj7fWL1hq4gm7QGGabWt1Dhfe55XggbWWaphl