การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการภายใต้ โครงการศึกษาวิเคราะห์เชิงเศรษฐกิจของการนำผลพลอยได้และวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมาใช้ในในอุตสาหกรรมต่อเนื่องและพลังงานทางเลือก

             วันที่ 11 มกราคม 2565 นางกาญจนา แดงรุ่งโรจน์ รองเลขาธิการ สศก. เป็นประธาน เปิดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการภายใต้ โครงการศึกษาวิเคราะห์เชิงเศรษฐกิจของการนำผลพลอยได้และวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมาใช้ในในอุตสาหกรรมต่อเนื่องและพลังงานทางเลือก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 12 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 อาคารนวัตกรรม สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร และผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting โดยมี นายธวัชชัย เดชาเชษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเศรษฐกิจการเกษตร กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้พื้นฐานของแนวทางการนำผลพลอยได้และวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมาใช้ในอุตสาหกรรมต่อเนื่องและพลังงานทางเลือก รวมถึงเทคนิค/เครื่องมือ/วิธีการในการวิเคราะห์เชิงเศรษฐกิจของการนำผลพลอยได้และวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรมาใช้ในอุตสาหกรรม ให้แก่บุคลากรสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ฝึกอบรมดังกล่าว
ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สถาบันการศึกษา มาร่วมบรรยายให้ความรู้ แก่เจ้าหน้าที่สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 81 คน

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=OAEpublic&set=a.4707483996007331