ประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1 - 12 ครั้งที่ 4/2565

             วันที่ 21 เมษายน 2565 ดร.ทัศนีย์ เมืองแก้ว รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 1 - 12 ครั้งที่ 4/2565 โดยมีผู้บริหารสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เข้าร่วมประชุมออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom Cloud Meeting ด้วย
ในการประชุมดังกล่าวมี  โดยมีเรื่องเพื่อพิจารณา ดังนี้
1. การจัดทำเอกสารด้านเศรษฐกิจการเกษตร เพื่อประกอบการลงพื้นที่ตรวจราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้บริหารระดับสูงของ กษ. และ สศก. ในพื้นที่รับผิดชอบของ สศท. 1 - 12
2. การนำเสนอข้อมูลสถานการณ์การผลิต การตลาดสินค้าเกษตรตามห้วงฤดูกาลในระดับพื้นที่ เพื่อนำเสนอในเวทีระดับจังหวัด
3. การจัดทำรายงานคาดการณ์สถานการณ์การผลิตสินค้าเกษตรสำคัญในพื้นที่ ปีการเพาะปลูก 2565/66 เพื่อนำเสนอในเวทีระดับจังหวัด และศูนย์สารสนเทศการเกษตรเพื่อใช้ในการประกอบการพิจารณาจัดทำข้อมูลพยากรณ์สินค้าเกษตรระดับจังหวัด
4. การจัดทำสื่อการนำเสนอข้อมูลรายงานการติดตามและประเมินผลโครงการสำคัญของ กษ. ในระดับพื้นที่ เพื่อนำเสนอในเวทีระดับจังหวัด และเสนอศูนย์ประเมินผลเพื่อใช้ในการประกอบการจัดทำเอกสารการติดตามประเมินผลโครงการในภาพรวมประเทศ
5. การจัดทำสรุปผลการถอดบทเรียนเส้นทางสู่ความสำเร็จด้านการบริหารจัดการการผลิต การตลาด เพื่อเป็นต้นแบบขยายผล กรณีศึกษา กลุ่มผู้ผลิตมะม่วงคุณภาพบ้านวังน้ำบ่อ ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุ
โลก

แหล่งข้อมูล

https://www.facebook.com/cppeoae/posts/356219549884584